Về xứ hoa vàng cỏ xanh với kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc 2022

Mảnh đất Phú Yên xinh xắn, chân chất, mộc mạc nhưng cũng không kém phần thuần khiết, trong luyện. Du lịch Phú Yên, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm du lịch tự túc tại Phú Yên nhé!

Cập nhật kinh nghiệm du lịch phú yên tự túc 2022

Vì vậy, với định thức đi du lịch theo tour, du lịch Phú Yên tự túc có điểm ưu tiên là chi phí tiết kiệm hơn, thời gian thoải mái hơn cũng như có nhiều trải nghiệm hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tự túc nhiều thứ hơn, vì vậy, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Du lịch Phú Yên, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng

Phú Yên is point du lịch hấp dẫn

Thời điểm 

Khí hậu Phú Yên sở hữu hai mùa nắng, đặc trưng, ​​mùa mưa rơi vào khoảng tháng 9 - tháng 12. Theo đó, kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc toàn bộ nên đến mùa hè (tháng 1 - tháng 8) bởi vì khoảng cách thời gian này đến bầu trời tuyệt đẹp, nó rất giống với chuyến đi ra khỏi bầu trời hay các hoạt động trên biển.

Tổng hợp phương tiện di chuyển đến Phú Yên

Phú Yên cách Hà Nội 1160km và cách thành phố Hồ Chí Minh 560km. Du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển đến đây theo cơ sở dựa trên.

  • Máy bay: để chuyển đổi tiết kiệm thời gian nhất, bạn nên chuyển bằng máy bay. Chi phí vé máy bay giao động từ 500.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ.
  • Tàu hỏa: Du lịch Phú Yên tự túc bằng tàu hỏa cũng là một sự lựa chọn tốt với mức độ vừa phải, hơi mất thời gian, kéo dài từ nửa ngày cho đến một ngày.
  • Xe khách: Các chuyến xe chạy dọc Bắc Nam luôn là phương tiện thuận lợi cho khách du lịch Phú Yên tự túc với giá vé rẻ. Tuy nhiên phù hợp với khách hàng đi từ Sài Gòn hơn. 
  • Du lịch Phú Yên tự túc với xe du lịch : Đây là hình thức ngày cành được nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí hợp lý, thuận tiện và chủ động.

Site ở giá rẻ view đẹp

Dưới đây là 1 số gợi ý khách sạn, nhà nghỉ, homestay có view đẹp tại Phú Yên với chi phí rẻ từ 150VNĐ - 700VNĐ / đêm

  • Khách sạn Ngà - 407 Lê Duẩn, Phường 9 cách bờ biển 300m. Khách sạn có ban hướng dẫn hồ bơi, sân vườn và thành phố với phong cảnh hữu tình
  • Green Oasis Khách sạn: Phòng mới, rộng và không có gian xanh rất đẹp; menu khá đa dạng định vị.
  • Khách sạn Tre Việt: tuy không có view biển nhưng khá tây, giá phòng rẻ, phòng ốc rất sạch sẽ, thiết bị mới.

Phú Yên có nhiều điểm lưu trú giá rẻ view đẹp

Homestay Phú Yên

Điểm du lịch tại Phú Yên 

  • Tháp Nhạn: là liên kết với vô số những câu chuyện truyền thuyết huyền bí đồng thời là biểu tượng của thành phố Tuy Hòa. Cả hai hướng dẫn về hướng Đông với ý nghĩa đón lấy những điều may mắn
  • Công viên Ngọc Rồng: This is check in hot bậc nhất tại Phú Yên với đầu tư quy mô.
  • Mũi Đại Lãnh (Mũi Điện) - This chính là nơi đón đầu tiên của minh họa
  • Bãi Môn: Bãi biển nằm giữa lòng hai ngọn núi được tạo ưu tiên cho nét đẹp hoang sơ kỳ bí, huyền ảo
  • Tàu di động không số: Ngoài biểu tượng Tàu không số, nơi đây còn sân vườn, nhà trưng bày cùng những hình ảnh, tư liệu liên quan đến di tích… để du khách tham quan.
  • Hòn Nưa: nơi đây đẹp như bức tranh thiên nhiên hoang dã mà còn thơ mộng. Đến đây, khách có thể cắm trại, lặn ngắm san hô…
  • Ghềnh Đá Đĩa: Điểm đến nổi tiếng nhất Phú Yên - Kỳ quan thiên nhiên độc đáo đã được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia
  • Bãi xếp: Nơi được chọn làm bối cảnh phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, rất khó có thể quên được. 

Ghềnh Đá Đĩa được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên

Với khung cảnh thiên nhiên chan hòa, du lịch Phú Yên tự túc luôn mang đến cho du khách những người yêu thích, đến lượt khách hàng không muốn rời đi. Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc mà chúng tôi chia sẻ từ bài viết, bạn sẽ có cho mình một chuyến du lịch Phú Yên hoàn hảo và đáng nhớ nhất.