Tổng hợp kinh nghiệm đặt taxi sân bay Nội Bài 2022

Taxi sân bay Nội Bài là dịch vụ phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách với các tuyến gồm: Nội Bài – Hà Nội – Nội Bài hay từ sân bay Nội Bài đi các tỉnh thành khác như: Hạ Long, Sapa, Ninh Bình…Để lựa chọn taxi sân bay Nội Bài tối ưu nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm đặt taxi Nội Bài dưới đây.

Nhu cầu đặt taxi sân bay Nội Bài khá lớn

Sân bay Nội Bài cách trung tâm thủ đô khoảng 35km nên việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe buýt hay phương tiện cá nhân như xe máy mất khá nhiều thời gian. 

Do đó, hầu hết hành khách lựa chọn việc đặt xe taxi sân bay Nội Bài để di chuyển nhanh và an toàn hơn. 

Bên cạnh đó, hành khách thường mang theo nhiều hành lý khi đi máy bay so với khi đi bằng các phương tiện khác. Ngoài ra, có rất nhiều những chuyến bay cất cánh, hạ cánh vào các khung giờ nửa đêm hoặc sáng sớm nên việc đặt xe taixi sân bay Nội Bài là rất cần thiết.

Đặt xe taxi sân bay Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Các hãng taxi Nội Bài phổ biến

Nếu đi từ trung tâm Hà Nội tới sân bay, bạn có thể bắt bất kỳ chiếc taxi nào tùy thích. Còn khi muốn đi từ sân bay Nội Bài về thành phố, bạn sẽ có những lựa chọn như taxi Airport, taxi Group, Nội Bài Taxi, Satsco Taxi, …với ưu điểm chính là hành khách có thể bắt xe ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, rất dễ dàng đúng không nào?! 

Dịch vụ taxi sân bay Nội Bài

Dịch vụ taxi sân bay Nội Bài rất phổ biến

Chi phí cho dịch vụ taxi sân bay Nội Bài

Chi phí cho chiều từ sân bay Nội Bài về thành phố thường cao hơn từ 20 đến 40% chi phí chiều đi vì tài xế sẽ phải di chuyển từ trung tâm tới sân bay đón khách và chịu thêm các khoản phụ phí như phí gửi xe, phí dừng đỗ tại sân bay… 

Vì vậy, giá taxi sân bay Nội Bài từ trung tâm tới sân bay thường trong khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ/ lượt cho dòng xe 4 chỗ và từ 250.000 – 300.000 VNĐ cho dòng xe 7 chỗ. 

Còn với chiều từ sân bay Nội Bài về trung tâm, chi phí taxi rơi vào khoảng 270.000 – 350.000 VNĐ cho xe 4 chỗ và từ 350.000 – 400.000 VNĐ cho xe 7 chỗ. 

*** Chi phí này phụ thuộc vào biểu phí của các hãng taxi và thời gian chờ nếu có.

Tổng hợp kinh nghiệm đặt taxi sân bay Nội Bài 2022

Dưới đây là những kinh nghiệm đặt taxi sân bay Nội Bài

Đặt trước 1 ngày với chiều đi

Yêu cầu của các hãng hàng không là phải có mặt tại sân bay trước giờ cất cánh khoảng 2 tiếng. Do đó, bạn nên đặt taxi sân bay từ 1 ngày trước đó để hạn chế tình trạng lỡ chuyến bay vì không bắt được xe taxi.

Đặt xe muộn hơn 30 phút so với thời gian hạ cánh với chiều về

Giả dụ bạn hạ cánh lúc 14h00 thì hãy đặt taxi sân bay Nội Bài tới đón vào khoảng 14h30 đến 14h45. Vì bạn cần thời gian để lấy hành lý hay đề phòng tình trạng chuyến bay chậm trễ vì lý do nào đó. 

Nên đặt xe muộn hơn 30 phút so với thời gian hạ cánh với chiều về

Đặt xe muộn hơn 30 phút so với thời gian hạ cánh với chiều về

Nên đặt dịch vụ taxi sân bay trọn gói 

Đa số các hãng taxi đều có gói dịch vụ đưa đón sân bay với mức giá ưu đãi so với việc bắt xe ngẫu nhiên. Đồng thời, có rất nhiều hãng xe hợp đồng, hội nhóm lái xe cũng triển khai hình thức dịch vụ này. 

Cẩn thận khi di chuyển quãng đường xa hoặc vào đêm khuya

Nếu chỉ đi một mình vào giờ khuya hay sáng sớm, bạn nên lưu ý lựa chọn những hãng taxi sân bay Nội Bài uy tín. Nhớ gọi điện thông báo với người thân rằng mình đã lên xe, gửi thông tin như thẻ tên tài xế, biển kiểm soát,… Và đừng mang theo quá nhiều vật dụng có giá trị theo người.

Bài viết trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm khi đặt taxi sân bay Nội Bài. Để có được một chuyến đi tiết kiệm chi phí và an toàn, bạn hãy lưu ý thực hiện nhé!