Hướng dẫn gửi xe tại sân bay Nội Bài mới nhất 2022

Tại khu vực sân bay Nội Bài có khá nhiều bãi gửi xe phù hợp cho cả xe máy và ô tô nên bạn có thể thoải mái gửi xe theo tiếng hoặc qua đêm. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc gửi xe sao cho phù hợp với nhu cầu để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. Giá gửi xe sân bay có đắt không? Các dịch vụ gửi xe tại sân bay Nội Bài có quy định như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp đầy đủ chi tiết trong bài viết dưới đây!  

Nên gửi xe sân bay Nội Bài hay tại các bãi đỗ xe dịch vụ?

Sân bay Nội Bài nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, một khoảng cách khá gần nên hành khách có thể chọn thuê xe sân bay đưa đón tận nơi hoặc đi xe máy, ô tô riêng đến sân bay. Những hành khách lựa chọn đi phương tiện cá nhân đến sân bay cần nắm rõ thông tin gửi xe tại sân bay như bãi đỗ, quy định đỗ xe, chi phí… Nếu muốn đưa đón người thân thì bạn có thể gửi xe ngay tại sân bay Nội Bài và đi bộ vào nhà ga; hoặc lái xe tới khu vực sảnh chờ, dừng đúng chỗ quy định.

Tuỳ vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn gửi xe tại bãi đỗ sân bay hoặc gửi tại bãi đỗ dịch vụ

Gửi xe sân bay Nội Bài

Bãi xe sân bay Nội Bài rất đông người gửi nên chi phí gửi qua đêm khá đắt. Nếu đi du lịch dài ngày thì bạn có thể tham khảo dịch vụ gửi xe để đảm bảo an toàn cho xe và tiết kiệm chi phí.  

Kinh nghiệm gửi xe máy sân bay Nội Bài

Nắm được những thông tin sau đây sẽ giúp việc gửi xe của bạn trở nên thuận tiện hơn, không gây ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển của chuyến đi. 

Gửi xe máy ngay tại sân bay

Bãi gửi xe máy sân bay Nội Bài nằm ở gần cổng soát vé nhà ga quốc nội T1 và nhà gà quốc tế T2, giá vé là 5.000 VNĐ/ lượt. Khoảng cách từ bãi gửi xe đến khu vực sảnh sân bay khá gần nên bạn có thể đi bộ dễ dàng. Nếu muốn đưa đón người thân thì đây là phương án hợp lý nhất.

Nếu muốn đưa đón người thân thì đây là phương án hợp lý nhất.

Gửi xe máy sân bay Nội Bài

Gửi xe máy tại bãi gần sân bay Nội Bài

Bãi xe máy tại sân bay Nội Bài là bãi đỗ tạm thời nên trong trường hợp bạn có ý định công tác hoặc du lịch dài ngày thì hãy chọn bãi trông giữ xe dịch vụ để tiết kiệm chi phí. Bởi giá trông xe ở sân bay được tính theo kiểu cộng dồn nên nếu bạn gửi qua đêm trong vài ngày thì sẽ khá tốn. Một số địa chỉ cung cấp dịch vụ trông giữ xe 24/7 uy tín, diện tích rộng rãi và được trang bị mái che, giá cả hợp lý mà bạn có thể tham khảo:

  • ​​Bãi gửi xe Thành An: cách sân bay 700m
  • Bãi xe Trần Anh: cách sân bay 500m 
  • Bãi xe Phương Nam: cách sân bay 300m

Kinh nghiệm gửi ô tô sân bay Nội Bài

Nếu di chuyển bằng ô tô đến sân bay và muốn gửi xe, hãy tham khảo những thông tin sau.

Bạn có thể gửi ô tô sân bay Nội Bài trong ngày hoặc qua đêm

Bạn có thể gửi xe ô tô sân bay trong ngày hoặc qua đêm

Gửi ô tô tại sân bay Nội Bài trong ngày

Nếu chỉ đỗ ô tô để đưa đón người thân thì hành khách có thể chọn bãi đỗ xe của sân bay Nội Bài. Bình thường, giá gửi xe ô tô sẽ tính theo từng chỗ đỗ (block). Bạn có thể tham khảo chi phí gửi xe trong bảng sau:

STT

Nội dung

Đơn vị

Giá cả

60 phút đầu

30 phút tiếp theo/block

1

Xe ô tô đến 9 chỗ &  xe tải đến 1,5 tấn

Lượt/ xe

15.000 VNĐ

5.000 VNĐ

2

Xe ô tô (10 - 16 chỗ); xe tải, bán tải (1,5 tấn - 3,5 tấn)

Lượt/ xe

20.000 VNĐ

5.000 VNĐ

3

Xe ô tô (17 - 29 chỗ) & xe tải (3,5 - 7 tấn)

Lượt/ xe

30.000 VNĐ

10.000 VNĐ

4

Xe ô tô từ 30 chỗ trở lên; xe tải trên 7 tấn; xe kéo rơ moóc & xe container

Lượt/ xe

40.000 VNĐ

15.000 VNĐ

5

Làm lại thẻ kiểm soát (trường hợp mất vé)

Lượt/ xe

20.000 VNĐ

 

Gửi ô tô qua đêm gần sân bay Nội Bài

Trong trường hợp đi xa dài ngày, bạn nên cân nhắc lựa chọn gửi xe tại các bãi xe dịch vụ gần sân bay bởi gửi qua đêm tại bãi đỗ của sân bay khá tốn kém mà lại không có mái che. Các bãi xe sau đây được thiết kế với diện tích rộng rãi, nằm rất gần sân bay chỉ từ 300-700m, có đầy đủ mái che, camera…

  • Bãi đỗ Trần Anh: cách sân bay 500m, giá 50.000 VNĐ/ ngày đêm
  • Bãi đỗ Việt Hà: cách sân bay 200m, giá 50.000 VNĐ/ ngày đêm
  • Bãi đỗ Nguyễn Huệ: cách sân bay 100m, giá 60.000 VNĐ/ ngày đêm
  • Bãi đỗ Thành An: cách sân bay 700m, giá 60.000 VNĐ/ ngày đêm
  • Bãi đỗ Phương Nam: cách sân bay 300m, giá 60.000 VNĐ/ ngày đêm

Hy vọng những thông tin về việc gửi xe sân bay Nội Bài ở trên có thể giúp bạn chủ động hơn trong việc đi lại. Đừng quên đặt thuê xe đưa đón sân bay để có được hành trình di chuyển an toàn, tiện lợi bạn nhé!