Điểm danh những địa điểm du lịch Quy Nhơn hot nhất hè 2023

Xứ Nẫu đang dần trở thành một trong những điểm đến được nhiều du khách tìm đến khám phá. Hành trình du lịch Quy Nhơn sẽ là một hành trình đáng nhớ cho bất kỳ du khách nào dừng chân tại đây. Bạn có thể tha hồ vi vu ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp khi thuê xe tại HoaBinhBus.

Cảnh quan thiên nhiên tại vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc không kém phần quyến rũ. Những đỉnh núi gập ghềnh, bãi đá trứng rực rỡ sắc màu, bãi biển xanh mát gây thương nhớ cho nhiều du khách.

Top 5 địa điểm du lịch Quy Nhơn tuyệt đẹp

Với địa hình phía trước là biển, phía sau là núi, thành phố biển miền Trung là nơi rất đáng để khám phá trong mùa hè này. Sau đây là một số điểm đến tuyệt đẹp mà bạn nên lưu lại trong chuyến đi đến xứ Nẫu:

Eo Gió

Eo Gió được nhiều người ví như “đảo Jeju” của Việt Nam. Nơi đây sở hữu cung đường nằm ở lưng chừng núi, từ trên mỏm đá nhìn xuống bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy dãy núi hai bên như đang vòng tay ôm lấy bãi biển nhỏ nằm giữa Eo Gió. Điểm đến này sở hữu làn nước biển trong xanh với thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Đây cũng là địa điểm check-in được nhiều du khách yêu thích khi đến với xứ Nẫu.

Eo Gió được nhiều người ví như “đảo Jeju” của Việt Nam

Chiêm ngưỡng cung đường Eo Gió siêu đẹp

Hòn Khô

Hòn Khô sở hữu những bãi cát mịn và những rạn san hô đầy sắc màu rất ấn tượng. Đây là hòn đảo yên bình, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mộc mạc và dễ chịu từ cảnh vật nơi đây. Bãi biển nơi đây được đánh giá là êm sóng hơn biển Kỳ Co, do đó bạn có thể thỏa sức tắm biển và lặn ngắm những rạn san hô dưới đáy biển.

Ghềnh Ráng

Với vẻ đẹp hoang sơ, Ghềnh Ráng được bao bọc bởi những vách đá vững chãi, bên cạnh là những bãi cát trắng mịn và nước biển xanh trong. Nơi đây rất thích hợp để nghỉ ngơi, tha hồ thả mình thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với Ghềnh Ráng, bạn có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước biển xanh mát, phiêu lưu khám phá những hang động kỳ thú.

Ghềnh Ráng được bao bọc bởi những vách đá vững chãi

Khám phá Ghềnh Ráng 

Đồi cát Phương Mai

Không chỉ có biển, xứ “hoa vàng cỏ xanh” còn có đồi cát cho chúng ta trải nghiệm. Những đồi cát tại đây rộng lớn đến hàng chục cây số, dừng chân tại đây, bạn có thể tản bộ ngắm nhìn thiên nhiên siêu đẹp. Ghé thăm đồi cát Phương Mai, bạn nên trải nghiệm thử trò chơi trượt cát. Với độ cao 100m so với mực nước biển, đây là trò chơi mạo hiểm mà bạn nên thử một lần khi đến đây.

Làng chài Nhơn Lý

Làng chài Nhơn Lý như một bức tranh mộc mạc, yên bình và thơ mộng. Nơi đây được ví như một nốt trầm trong bản nhạc xô bồ và tấp nập của thành phố biển miền Trung. Sự yên bình nơi đây được thể hiện qua khung cảnh nên thơ và giản dị như giàn hoa giấy đung đưa trong gió, sự xanh mát của lá cây, những bức họa độc đáo trên tường,...

Làng chài Nhơn Lý như một bức tranh mộc mạc, yên bình

Cảm nhận sự bình yên ở làng chài Nhơn Lý 

Ăn gì ở Quy Nhơn?

Du lịch ở xứ Nẫu, chắc chắn bạn sẽ không sợ đói vì nền ẩm thực nơi đây rất đa dạng và phong phú. Nếu có dịp ghé thăm vùng đất “hoa vàng cỏ xanh”, bạn đừng quên thưởng thức ngay những đặc sản hấp dẫn sau:

  • Bánh xèo tôm nhảy
  • Bánh hỏi lòng heo
  • Bún tôm
  • Nem chợ Huyện,...

Nem chợ Huyện là đặc sản nổi tiếng tại Quy Nhơn

Thưởng thức nem chợ Huyện 

Chắc hẳn trong chuyến du lịch Quy Nhơn, bạn đã có cho mình địa điểm lý tưởng để ghé thăm rồi đúng không nào? Đừng quên thuê xe đến ngay xứ Nẫu để tận hưởng một kỳ nghỉ hè đúng nghĩa.