Thuê xe du lịch Gia Lai và những kinh nghiệm mới nhất 2022

Gia Lai - Vùng đất núi rừng Tây Nguyên với nhiều điều mới mẻ và thú vị. Không những thế, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều phong cảnh non nước hữu tình và con người thật thà, mến khách. Chính vì vậy mà nơi Gia Lai luôn là địa điểm được nhiều du khách ưa chuộng.

Gia Lai và những địa điểm ấn tượng nhất

Thuê xe du lịch Gia Lai, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều địa điểm tham quan chắc chắn phải khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ở Gia Lai có những địa điểm nào nên đi nhé. 

Hồ Tơ Nưng

Hồ Tơ Nưng hay còn có tên gọi khác là Biển Hồ nước ngọt quyến rũ nhất nằm ở phía Tây thành phố.

Hồ Tơ Nưng mang vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc lòng người

Hồ Tơ Nưng hay còn có tên gọi khác là Biển Hồ nước ngọt quyến rũ nhất nằm ở phía Tây thành phố. Đây là một trong những địa điểm du lịch Gia Lai được nhiều người ưa chuộng. Miệng hồ vốn dĩ là miệng núi lửa nhô cao nên dù bạn có đứng ở phía xa cũng có thể nhìn thấy rõ được nơi này. 

Khi tới đây, du khách sẽ thấy trọn vẹn của sự hài hoà giữa ba sắc xanh: màu xanh của núi rừng, xanh ngọc của bầu trời và màu biếc của làn nước. Sự bình yên và thơ mộng đó sẽ khiến bạn ngỡ ngàng và khó có thể quên được hình ảnh đó. 

Thác Xung Khoeng

Thác Xung Khoeng chỉ cách trung tâm huyện Chư Prông tầm 2km, nằm giữa lòng dân cư.

Thác Xung Khoeng chảy xiết và dữ dội không kể ngày đêm 

Thác Xung Khoeng chỉ cách trung tâm huyện Chư Prông tầm 2km, nằm giữa lòng dân cư. Đây là một khu thác lớn nằm trải rộng trên nền địa hình bằng phẳng. Ngọn thác này chỉ cần nhìn thoáng qua cũng thấy được vẻ đẹp bình yên với những tầng đá xếp chồng lên nhau. Thác Xung Khoeng có độ cao lên tới 40m với dòng nước chảy dữ dội, ào ạt không kể ngày đêm làm xua tan đi sự âm u và tĩnh lặng của núi rừng. 

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là miệng núi lửa nổi tiếng nhất tại Tây Nguyên. Nơi đây còn được mệnh danh là nóc nhà của toàn thành phố Pleiku.

Núi Hàm Rồng - Nóc nhà Pleiku

Núi Hàm Rồng là miệng núi lửa nổi tiếng nhất tại Tây Nguyên. Nơi đây còn được mệnh danh là nóc nhà của toàn thành phố Pleiku. Núi Hàm Rồng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 11km về hướng Nam và được xem như là một di sản địa chất của riêng tỉnh thành này. 

Với độ cao hơn 1000m, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh núi rừng đẹp tuyệt vời. Du khách nên tới đây vào sáng sớm để tận hưởng trọn vẹn được bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng những giọt sương sớm chưa kịp tàn trên từng ngọn cây. 

Những lưu ý cần biết khi đi du lịch Gia Lai

  • Nếu du khách di chuyển tới Gia Lai bằng xe máy thì cần phải kiểm tra xe thật kỹ trước khi đi. Ngoài ra, du khách cũng cần phải mang theo mọi vật dụng cần thiết như: áo mưa, găng tay, đồ bảo hộ. 
  • Địa hình Gia Lai chủ yếu là đồi dốc ngoằn ngoèo. Vì vậy các bạn nên giữ tốc độ vừa phải để đảm bảo an toàn. 
  • Trước khi lên kế hoạch thuê xe du lịch Gia Lai, du khách cần tìm hiểu về phong tục tập quán cũng như các văn hoá của buôn làng. Không được đi vào khu vực nương rẫy nếu chưa có sự cho phép của người dân. 
  • Nếu muốn khám phá các ngọn thác hay rừng quốc gia thì nên đi theo nhóm đông người hoặc đi theo người dân để được hỗ trợ và đảm bảo an toàn. 

Nếu có cơ hội đến thăm vùng đất Gia Lai thì các bạn hãy tới tham quan những địa điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hy vọng bài viết trên đã mang tới cho các bạn kinh nghiệm thuê xe du lịch Gia Lai hữu ích.